Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
5/10/2019 - Triển khai hoạt động NCKH và Cuộc thi khoa học kỹ thuật dành cho học sinh trung học năm học 2019-2020.
Lượt xem: 286
        Chiều, ngày 05/10/2019 Trường THPT số 2 Văn Bàn đã tổ chức tập huấn Triển khai hoạt động NCKH và Cuộc thi khoa học kỹ thuật dành cho học sinh trung học năm học 2019-2020. Khuyến khích giáo viên,  học sinh trong nhà trường  nghiên cứu, sáng tạo khoa học, công nghệ, kỹ thuật và vận dụng kiến thức đã học vào giải quyết những vấn đề thực tiễn.
                Nhằm thúc đẩy đổi mới hình thức tổ chức và phương pháp dạy học; đổi mới hình thức và phương pháp đánh giá kết quả học tập; phát triển năng lực của học sinh; nâng cao chất lượng dạy và học. Chiều, ngày 05/10/2019 Trường THPT số 2 Văn Bàn đã tổ chức tập huấn Triển khai hoạt động NCKH và Cuộc thi khoa học kỹ thuật dành cho học sinh trung học năm học 2019-2020. Khuyến khích giáo viên,  học sinh trong nhà trường  nghiên cứu, sáng tạo khoa học, công nghệ, kỹ thuật và vận dụng kiến thức đã học vào giải quyết những vấn đề thực tiễn.
               Buổi tập huấn, dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Văn Công – P. Hiệu trưởng, P. Chủ nhiệm CLB với sự tham dự của toàn thể cán bộ giáo viên trong nhà trường.
               Nội dung tập huấn đươc triển khai rất cụ thể, do đồng chí Trương Danh Cường – P.Chủ nhiệm thường trực CLB triển khai và phân tích từ những văn bản chỉ đạo của Sở, các vấn đề cơ bản về nghiên cứu khoa học, các bước thực hiện một dự án khóa học kĩ thuật, tiêu chí đánh giá dự án, các lĩnh vực dự thi,...Ngoài ra đồng chí còn chỉ ra những thành tích, những kết quả mà đơn vị trường bạn có thể dễ dàng đạt được, thầy truyền đạt nội dung rất cụ thể và hi vọng các đồng chí, đồng nghiệp sẽ tiếp thu và tiếp tục truyền đạt nội dung tập huấn đến tất cả các em học sinh trong toàn trường.
              Qua buổi tập huấn, nhận thấy được giáo viên có rất nhiều ý tưởng hay nhưng còn gặp một số khó khăn nhất định. Nhưng trong quá trình thực hiện, về phía nhà trường và CLB nghiên cứu khoa học sẽ có những hỗ trợ cụ thể đến từng giáo viên và học sinh tham gia dự thi NCKH và Cuộc thi khoa học kỹ thuật dành cho học sinh trung học năm học 2019-2020 sẽ đạt được kết quả cao hơn năm học vừa qua.
              Một số hình ảnh trong buổi tập huấn:
1. Đ/c Trương Danh Cường – P. chủ nhiệm thường trực CLB triển khai nội dung NCKH
 
2. Giáo viên nêu ý tưởng và góp ý tại buổi tập huấn
 Đ/c Đào Anh Đức – P. Hiệu trưởng phát biểu ý kiến

Đ/c Nguyễn Tuấn Anh – Nêu ý tưởng về vấn đề cơ khí
 
Đ/c Trần Kim Dung – GV Hóa học, nêu ý tưởng trong buổi tập huấn.

                                                                                                                                                                                           Hoàng Cam