Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
CÔNG TÁC TUYÊN TRUYỀN, TUYỂN SINH NĂM 2024
Lượt xem: 15

               CÔNG TÁC TUYÊN TRUYỀN, TUYỂN SINH  NĂM 2024

          Sáng, ngày 08/4/2024 tại trường THPT số 2 Văn Bàn, với sự có măt của đồng chí Đại úy Ngô Đức Dương - Trợ lý Quân lực Ban Chỉ huy Quân sự huyện Văn Bàn triển khai tuyển sinh Quân sự vào các học viện, trường trong Quân đội năm 2024 và giảng viên Nguyễn Tuấn Anh - Trường Cao đẳng Lào Cai tuyển sinh các ngành nghề trọng tâm trong năm học 2024 - 2025 với nhiều nội dung tuyên truyền, định hướng nghề nghiệp, phân luồng học sinh lớp 12 sau tốt nghiệp.

          Tham dự buổi tuyên truyền có đồng chí Nguyễn Văn Công - Phó Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí trong Ban thường vụ Đoàn trường, cùng các đồng chí là giáo viên chủ nhiệm khối 12 và hơn 200 học sinh tham dự đông đủ.
          Trong 1 buổi sáng, hơn 200 học sinh đã tiếp thu được rất nhiều nội dung tuyên truyền và nhận được các ý kiến phản hồi của các đồng chí trong công tác tuyển sinh và định hướng từ Ban Lãnh đạo nhà trường, các em có thể dễ dàng  lựa chọn những nghề nghiệp phù hợp cho bản thân trong tương lai.

anh tin bai

Toàn cảnh hình ảnh buổi tuyên truyền

anh tin bai

Đại úy Ngô Đức Dương - Trợ lý Quân lực Ban Chỉ huy Quân sự huyện Văn Bàn triển khai tuyển sinh Quân sự vào các học viện, trường trong Quân đội năm 2024

anh tin bai

Giảng viên Nguyễn Tuấn Anh - Trường Cao đẳng Lào Cai thông tin về các ngành nghề chủ lực trong năm học 2024 - 2025

anh tin bai

Học sinh ý kiến về những nội dung trong công tác xét tuyển năm 2024

                                                            Tác giả: Kiều Trinh

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image