Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
20/11/2022 - Đón bằng công nhận trường THPT số 2 Văn Bàn Đạt Chuẩn Quốc gia mức độ 1 và tuyên dương khen thưởng nhà giáo tiêu biểu năn 2023
Lượt xem: 112

         Sáng, ngày 20/11/2023 trường THPT số 2 Văn Bàn đã tổ chức thành công Lễ đón bằng công nhận trường học đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 và tuyên dương khen thưởng nhà giáo tiêu biểu năm 2023. Đến dự có đồng chí Trần Thị Việt – Phó Bí thư Huyện ủy Văn Bàn, đại diện lãnh đạo Đảng ủy HĐND, UBND xã Võ Lao, Nậm Mả, Nậm Dạng, Sơn Thủy huyện Văn Bàn, xã Phú Nhuận huyện Bảo Thắng và đại biểu đại diện cho các tổ chức, cá nhân, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đóng trên địa bàn xã Võ Lao, Phú Nhuận; ban đại diện CMHS cùng toàn thể CB, GV, NV và học sinh nhà trường có mặt đầy đủ

         Trường THPT Số 2 Văn Bàn vinh dự được công nhận là trường học đạt chuẩn quốc gia mức độ 1, thể hiện cam kết và nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng giáo dục. Sự công nhận này là động lực lớn để trường tiếp tục phát triển, mang lại môi trường học tập tốt nhất cho các học sinh.

         Ngoài ra, năm 2023 cũng là dịp để tuyên dương và khen thưởng các nhà giáo tiêu biểu của trường. Các thầy cô đã đóng góp không ngừng, truyền cảm hứng và tri thức cho học sinh, góp phần xây dựng tương lai tươi sáng. Sự cống hiến và nỗ lực không mệt mỏi của họ xứng đáng được tôn vinh và ghi nhận.

         Những thành tựu này là minh chứng rõ ràng cho sự quyết tâm và định hướng chất lượng của Trường THPT Số 2 Văn Bàn trong việc xây dựng một môi trường học tập và giáo dục thực sự xuất sắc.

anh tin bai

                                            Trường THPT Số 2 Văn Bàn nhận Bằng công nhận trường học đạt chuẩn quốc gia mức độ 1

anh tin bai

Khen thưởng các nhà giáo tiêu biểu trong năm học

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image