Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
24/01/2024 - Gặp mặt đoàn học sinh giỏi năm học 2023 – 2024
Lượt xem: 124

Gặp mặt đoàn học sinh giỏi năm học 2023 – 2024

Vào lúc, 7 giờ 30 phút ngày 24 tháng 01 năm 2024, tại trường THPT số 2 Văn Bàn diễn ra buổi họp mặt đoàn học sinh tham dự kì thi học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2023-2024. Tới dự buổi họp mặt có cô Trần Thị Thanh Huyền – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, thầy Đào Anh Đức - Phó hiệu trưởng phụ trách chuyên môn; giáo viên phụ trách đoàn, giáo viên chủ nhiệm có học sinh dự thi, giáo viên bộ môn hướng dẫn ôn thi và 64 em học sinh xuất sắc ở các môn: Toán, Vật lí, Hóa học, Sinh học, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lí, Giáo dục công dân, Tiếng anh tham dự kì thi.

anh tin bai

         Thay mặt Ban Lãnh đạo nhà trường phát biểu trong buổi gặp mặt, cô giáo Trần Thị Thanh Huyền – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã dặn dò các   em học sinh về những kinh nghiệm quý báu trong quá trình chuẩn bị tâm thế,kiến thức cho kỳ thi, đồng thời chúc các em học sinh sẽ có nhiều sức khoẻ, bình tĩnh, tự tin và đạt kết quả cao trong kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2023- 2024.

 

anh tin bai

Cô Trần Thị Thanh Huyền – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường dặn dò đội

tuyển HSG năm học 2023 - 2024

         Cũng tại buổi họp mặt, thay mặt các đồng chí giáo viên bộ môn, giáo viên chủ nhiệm các lớp, cô giáo Trần Thị Hiền - giáo viên bồi dưỡng HSG dặn dò các em học sinh tham dự kì thi học sinh giỏi cấp tỉnh đợt này một cách tỉ mỉ trong việc chuẩn bị tâm lý, sức khỏe và cách ôn tập hiệu quả nhất để sẵn sàng, vững tin và quyết tâm cao độ cho kỳ thi. Đồng thời cô lưu ý các em phải luôn chấp hành tốt nội quy, quy chế thi và luôn bình tĩnh, tự tin để đạt kết quả cao nhất, giành nhiều thành tích vẻ vang cho nhà trường.

         Em Trương Thị Hương Giang lớp 12A1 thay mặt cho 64 học sinh tham dự kì thi gửi lời cảm ơn trân thành tới sự quan tâm và tạo điều kiện tốt nhất của các thầy cô trong Ban Lãnh đạo nhà trường và cảm ơn sự hướng dẫn, chỉ bảo tận tình của các thầy cô giáo trong công tác ôn tập cho các đội tuyển, Học sinh Trương Thị Hương Giang thay mặt các bạn trong đoàn dự thi, xin hứa sẽ cố gắng hết mình, bình tĩnh, tự tin và đạt kết quả cao trong kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh năm học 2023 – 2024 để không phụ sự quan tâm của các thầy cô và gia đình.

         Đúng 8h30 phút, xe ô tô đưa đoàn học sinh giỏi trường THPT số 2 Văn Bàn dự thi HSG cấp tỉnh bắt đầu chuyển bánh và khoảng 10h đoàn sẽ đưa các em đến Thành phố Lào Cai.

 

                                                                Kiều Trinh

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image