Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
HỘI THẢO VỀ ỨNG DỤNG CNTT VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG DẠY HỌC
Lượt xem: 152

Với mục tiêu tạo cơ hội cho các giáo viên được trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, học hỏi những phương pháp, hình thức ứng dụng CNTT, xây dựng và sử dụng học liệu số trong quá trình dạy học, kiểm tra đánh giá học sinh, hội thảo đã mang đến nhiều cách làm, những kinh nghiệm hay, bổ ích từ chính thực tiễn giảng dạy của CBQL, GV trong nhà trường.

    Trong buổi hội thảo, thầy Đào Anh Đức nhấn mạnh về tầm quan trọng của CNTT, xây dựng và sử dụng học liệu số trong giáo dục nhà trường hiện nay. Thầy nhấn mạnh, việc áp dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy và kiểm tra đánh giá giúp tăng cường hiệu quả dạy học, đổi mới phương pháp, hình thức tổ chức dạy học, kiểm tra đánh giá học sinh, mở rộng môi trường, không gian học tập cho các em.

    Tổng kết buổi hội thảo, thầy Đào Anh Đức – Phó Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh cần phải xây dựng và sử dụng hằng ngày học liệu số phục vụ cho dạy học, ôn luyện, kiểm tra đánh giá học sinh, mở rộng môi trường để học sinh được học tập ngoài các giờ học trên lớp. Thầy khuyến khích các đồng chí giáo viên tiếp tục chia sẻ kinh nghiệm và học hỏi từ nhau để đem lại kết quả cao hơn nữa, góp phần nâng cao chất lượng dạy học và kiểm tra đánh giá tại trường THPT số 2 Văn Bàn, đồng thời cũng tạo ra một môi trường học tập tích cực và sáng tạo cho học sinh.

anh tin bai
anh tin bai

                                                                                                                                                                                        Tác giả: Kiều Trinh

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image