Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
18/11/2023 - HỘI THI VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2023
Lượt xem: 137

Người Việt ta từ ngàn xưa đã có truyền thống hiếu học, "Tôn sư trọng đạo" vô cùng quý báu. Đến ngày hôm nay, truyền thống ấy vẫn được nhân dân và bao thế hệ học trò giữ gìn và phát huy. Thầy cô những con người đáng kính, dành cuộc đời mình tận tụy, chắt chiu từng giọt tinh hoa của nhân loại, làm thành mật ngọt tri thức, nuôi dưỡng chúng ta trở thành những người có ích cho đời.

"Tri ân" chỉ với hai chữ ngắn gọn ấy nhưng lại chứa đựng bao nhiêu tình cảm, lòng biết ơn, sự kính trọng mà biết bao thế hệ học sinh muốn gửi đến những người thầy, người cô đang ngày ngày miệt mài bên những trang giáo án vì những thế hệ học sinh.

Với ý nghĩa đó, Đêm 18/11/2023 trường THPT Số 2 Văn Bàn tổ chức hội thi văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2023 với chủ đề: “Tri ân thầy cô”. Hội thi diễn ra nhận được sự quan tâm của các lãnh đạo xã trong địa bàn và đông đảo nhân dân xã Võ Lao. Đêm văn nghệ diễn ra thành công tốt đẹp dưới sự chỉ đạo của Ban tổ chức, ban giám khảo chấm điểm công tâm, và những tiết mục từ phút mở màn đến kết thúc vô cùng đặc sắc.

anh tin bai  
anh tin bai
anh tin bai
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image