Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Công trình thanh niên tại gia đình cụ bà Lương Thị Đạch - thôn Lủ 2, xã Võ Lao, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai.
Lượt xem: 141
Công trình thanh niên tại gia đình cụ bà Lương Thị Đạch - một bài học tình người nhiều giá trị trong cuộc sống từ Đoàn trường THPT số 2 Văn Bàn
Trong khuôn khổ chương trình "Hành trình thanh niên vì cộng đồng", Chiều ngày 3/11/2023 Đoàn trường THPT số 2 Văn Bàn đã tổ chức thực hiện một công trình ý nghĩa tại gia đình cụ bà Lương Thị Đạch - một người già neo đơn sinh sống tại thôn Lủ 2, xã Võ Lao, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai.
Đoàn trường THPT số 2 Văn Bàn đã hỗ trợ về kinh phí xây dựng, hỗ trợ đổ nền nhà, lợp mái nhà giúp cụ bà,…Công trình thanh niên tại gia đình cụ bà Lương Thị Đạch không chỉ mang lại niềm vui và sự thoải mái cho cụ bà mà còn gửi gắm thông điệp về tình yêu thương và sự chia sẻ. Công trình thanh niên tại gia đình cụ bà Lương Thị Đạch là một ví dụ điển hình cho sự đoàn kết và tình nguyện của thanh niên trong xã hội. Những hành động nhỏ nhưng ý nghĩa này không chỉ giúp cụ bà có một cuộc sống tốt hơn mà còn thể hiện sự tôn trọng và quan tâm đến những người già neo đơn trong xã hội.
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

                                                                                                                                                                                   Tác giả: Kiều Trinh

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image