Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
18/06/2022 - Văn Bàn 2 - Tăng cường phụ đạo, ôn tập, ôn thi tốt nghiệp THPT năm 2022
Lượt xem: 270

Văn Bàn 2 - Tăng cường phụ đạo, ôn tập, ôn thi tốt nghiệp THPT năm 2022

        Ngay từ đầu năm nhà trường đã tăng cường phụ đạo, ôn tập, ôn thi tốt nghiệp THPT năm 2022. Đến thời điểm hiện tại, công tác ôn tập của nhà trường đang được tích cực triển khai đúng kế hoạch. Cùng với đó mỗi thầy cô hưởng ứng thực hiện kế hoạch do Công đoàn phát động phong trào thi đua giúp đỡ học sinh yếu ôn thi tốt nghiệp giai đoạn “nước rút”. 

        Nhà trường đã chủ động triển khai thông tin đầy đủ, kịp thời về Quy chế thi, những điểm mới của cần lưu ý của kỳ tốt nghiệp THPT năm 2022. Tư vấn học sinh, phụ huynh về những nội dung cần lưu ý trong thi tuyển, xét tuyển vào các trường đại học, cao đẳng, học nghề, … Phối hợp với phụ huynh, chính quyền địa phương trong quản lí, tư vấn, hỗ trợ học sinh, đặc biệt là học sinh bán trú. Triển khai tổ chức thực hiện hiệu quả các văn bản hướng dẫn, chỉ đạo; công tác dạy học, ôn tập, ôn thi tốt nghiệp THPT năm 2022 được nhà trường tổ chức linh hoạt, phù hợp theo đúng chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Sở Giáo dục và Đào tạo Lào Cai.      

        Trước những điều chỉnh và thay đổi của kỳ thi năm nay do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Ban Lãnh đạo nhà trường đã kịp thời chỉ đạo và định hướng cho cán bộ, giáo viên điều chỉnh nội dung và hình thức dạy học cho phù hợp với đối tượng học sinh. Dạy đến đâu, ôn tập và củng cố kiến thức đến đó, giúp các em kịp thời thấy được những chỗ hổng kiến thức để bổ sung và bồi đắp. Chú trọng hướng dẫn học sinh phương pháp tự học, tự ôn tập, ôn thi, hoàn thiện kỹ năng phương pháp làm bài thi; quan tâm đặc biệt đến đối tượng học sinh yếu kém có nguy cơ trượt tốt nghiệp cao, các nhóm giáo viên đã chủ động lên dạy vào các buổi tối trong tuần,  giao nhiệm vụ cho nhóm học sinh khá giỏi kèm học sinh yếu. Trong tháng 5,6/2022 nhà trường đã huy động được hơn 30 học sinh lớp 12 ở xa vào ở bán trú nên khá thuận lợi trong việc hỗ trợ các em học buổi tối trên lớp được hiệu quả hơn. Giáo viên chủ nhiệm, giảng dạy lớp 12 luôn tận tình, tâm huyết truyền đạt, hướng dẫn tận tình cho học sinh.
Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 đang đến gần, cùng với những hành trang vững chắc, cần thiết cho các em chuẩn bị bước vào kỳ thi quan trọng. Hy vọng các em học sinh giữ vững tâm lý, giữ sức khỏe tốt, ôn thi hiệu quả và đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi, đảm bảo định hướng nghề nghiệp sau này.

                                                                    Hình ảnh phụ đạo, ôn tập, ôn thi tốt nghiệp THPT năm 2022

 

 

 

 

                                                                                                                                     HOANG CAM

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image