Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
22/5/2021 - Công tác quản lý và ôn thi tốt nghiệp THPT năm 2021
Lượt xem: 408
          Đến trường THPT số 2 huyện Văn Bàn vào những ngày giữa tháng 5, mới thấy hết sự khẩn trương của thầy và trò nhà trường trong việc ôn tập để chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT.

         Đến trường THPT số 2 huyện Văn Bàn vào những ngày giữa tháng 5, mới thấy hết sự khẩn trương của thầy và trò nhà trường trong việc ôn tập để chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT.

         Để hoàn thành mục tiêu 100% học sinh đỗ tốt nghiệp THPT, nhà trường đã chỉ đạo các tổ, nhóm chuyên môn xây dựng kế hoạch giảng dạy từng bộ môn đảm bảo thời gian hoàn thành chương trình theo quy định. Đồng thời, triển khai việc ôn tập các môn thi tốt nghiệp phù hợp với nguyện vọng và học lực của học sinh. 

         Tại trường THPT số 2 Văn Bàn, đến thời điểm này, các nội dung giáo dục chính khóa đã hoàn thành, các giáo viên đang tập trung ôn tập cho các em học sinh. Năm nay, toàn trường có 207 học sinh đăng ký dự thi, trong đó có 196 em lựa chọn tổ hợp môn Khoa học xã hội, 11 em chọn tổ hợp Khoa học tự nhiên.                 Ngay từ đầu năm học, cùng với chương trình học chính khóa, nhà trường đã xây dựng kế hoạch, tổ chức ôn tập cho học sinh lớp 12 từ ngày 14/9/2020. Ngoài ra, nhà trường bố trí đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm, chuyên môn vững tham gia ôn thi, phân hóa học sinh để có phương pháp giảng dạy phù hợp, đặc biệt là các nhóm học sinh yếu.

         Nhà trường đã chỉ đạo các nhóm bộ môn phân tích, đánh giá đề thi tham khảo của Bộ GD&ĐT, phân tích đánh giá kết quả thi thử lần 1 và lần 2, trên cơ sở đó điều chỉnh nội dung, phương pháp ôn tập, phân loại học sinh để có biện pháp cụ thể giúp đỡ những học sinh còn yếu, có nguy cơ trượt tốt nghiệp. Bên cạch đó các nhóm bộ môn đã chủ động xây dựng đề tham khảo luyện giải đề cho học sinh bám sát theo cấu trúc đề thi tham khảo của Bộ Giáo dục và Đào tạo, nhằm giúp học sinh trang bị thêm nhiều kiến thức,vững vàng hơn trước kỳ thi quan trọng sắp tới.

         Việc tổ chức ôn luyện tại nhà trường tiếp tục thực hiện từ nay cho đến ngày 30/6/2021, trong đó buổi sáng ôn tập theo kế hoạch bộ môn, buổi chiều giúp đỡ học sinh yếu ôn tập thêm.

                             Hình ảnh thầy trò trong công tác ôn thi tốt nghiệp THPT Quốc gia


Chỉ còn 46 ngày nữa

                                                                     Nhà giáo Đào Anh Đức – Ôn luyện cho học sinh môn Sinh
 

                                                                        Nhà giáo Phạm Thị Tuyên – Ôn luyện môn Lịch sử

                                                                          Nhà giáo Vi Văn Luận – Ôn luyện môn GDCD

                                                                         Nhà giáo Bùi Văn Kiên – Ôn luyện môn Toán

 
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image