Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Phân hiệu Đại học Thái Nguyên tại Lào Cai tư vấn tuyển sinh tại trường THPT số 2 Văn Bàn
Lượt xem: 476

Phân hiệu Đại học Thái Nguyên tại Lào Cai tư vấn tuyển sinh tại trường THPT số 2 Văn Bàn

Sáng ngày 25/5/2020, Ban tuyển sinh Phân hiệu trường Đại học Thái Nguyên tại tỉnh Lào Cai đã đến tư vấn tuyển sinh tại trường THPT số 2 Văn Bàn. Thực hiện tư vấn trực tiếp tại trường THPT số 2 Văn Bàn là các ông bà trong nhóm 3 của tiểu ban tư vấn tuyên truyền do bà Nguyễn Thị Oanh – Phó trưởng khoa Kinh tế - Du lịch làm trưởng nhóm.

 

Bà Nguyễn Thị Oanh – Phó trưởng khoa Kinh tế - Du lịch phân hiệu Đại học Thái Nguyên tại Lào Cai giới thiệu về trường

Tham gia buổi tư vấn tuyển sinh có 201 em học sinh lớp 12, các thầy cô giáo chủ nhiệm và các thầy cô phụ trách công tác tư vấn tuyển sinh của trường THPT số 2 Văn Bàn. Tại buổi tư vấn, Bà Nguyễn Thị Oanh giới thiệu thông tin về Phân hiệu Đại học Thái Nguyên tại tỉnh Lào Cai, chỉ tiêu tuyển sinh của trường năm 2020 và giao lưu với các em học sinh.

 Năm 2020, Phân hiệu Đại học Thái Nguyên tại Lào Cai tuyển sinh 04 ngành hệ đại học gồm: Khoa học cây trồng, Chăn nuôi, Quản lý tài nguyên và môi trường, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành. 02 ngành hệ cao đẳng gồm: Giáo dục mầm non, Tiếng Trung Quốc. Tổng số chỉ tiêu của cả hai nhóm ngành đào tạo là 340 trong đó: 140 chỉ tiêu (xét theo điểm thi THPT) và 200 chỉ tiêu (xét học THPT). Thời gian xét tuyển: từ khi có kết quả tốt nghiệp THPT đến ngày 15/9/2020.

Bà Nguyễn Thị Oanh – Phó trưởng khoa Kinh tế - Du lịch phân hiệu Đại học Thái Nguyên tại Lào Cai giới thiệu về các ngành tuyển sinh và chỉ tiêu năm 2020.

Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp: Ngành CĐ GDMN: Nhu cầu bổ sung thường xuyên hàng năm khá lớn, những năm gần đây chưa năm nào tuyển đủ chỉ tiêu giao; Ngành Quản trị dịch vụ Du lịch và Lữ hành; CĐ Tiếng Trung Quốc; Khoa học cây trồng; Chăn nuôi - Thú y; Quản lý Tài nguyên và Môi trường: Nhu cầu rất lớn song hành cùng sự phát triển của Lào Cai nhất là trong lĩnh vực dịch vụ, du lịch, thương mại; Chăn nuôi, trồng trọt; khai thác tài nguyên môi trường …

 

 

Các em học sinh trao đổi đại diện  phân hiệu Đại học Thái Nguyên tại Lào Cai  về các thông tin tuyển sinh năm 2020.

Với những thông tin bổ ích về học phí và cơ hội việc làm mà bà Oanh cung cấp, các em học sinh lớp 12 của trường THPT số 2 Văn Bàn tỏ ra quan tâm và khá thích thú. Cũng trong buổi tư vấn, rất nhiều em học sinh đã đưa ra câu hỏi thắc mắc về cơ chế tuyển sinh, học phí, chính sách hỗ trợ sinh viên… Các câu hỏi đã được bà Nguyễn Thị Oanh giải đáp cặn kẽ, thỏa đáng cho các em. Kết thúc buổi tư vấn đã có 40 học sinh phản hồi tích cực, thể hiện sự quan tâm, hứng thú đối với các ngành tuyển sinh của Phân hiệu Đại học Thái Nguyên tại Lào Cai năm 2020.

Buổi tư vấn tuyển sinh này là một trong số những hoạt động thường niên mà Ban tư vấn, tuyển sinh của trường THPT số 2 Văn Bàn phối hợp với các trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh Lào Cai tổ chức. Nhằm giới thiệu, cung cấp thông tin cần thiết cho các em học sinh, đặc biệt là các em học sinh lớp 12, góp phần nâng cao chất lượng phân luồng, định hướng nghề nghiệp học sinh hàng năm.
                                                                                                                                                                                          Phạm Nghiêm

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi tuyển sinh

 

 


Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image